Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển

Phương thức cung ứng dịch vụ
Sau khi Quý khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ của Eurocert. Quy trình làm việc của chúng tôi sẽ diễn ra lần lượt như sau.
1. Chúng tôi sẽ soạn thảo hợp đồng trình lãnh đạo phê duyệt và gửi Hợp đồng đến khách hàng bằng chuyển phát nhanh.
2. Sau đó Khách hàng ký hợp đồng và thực hiện chuyển khoản giá trị hợp đồng qua tài khoản của Eurocert, tối đa 7 ngày kể từ ngày nhận được Hợp đồng.
3. KH gửi yêu cầu hồ sơ (theo mẫu Eurocert cung cấp) qua địa chỉ email của chúng tôi.
4. Lấy mẫu sản phẩm. KH cung cấp mẫu sản phẩm
5. Eurocert thực hiện kiểm tra sản phẩm
6. Tập hợp tài liệu kỹ thuật Technical File (TCF) của sản phẩm
7. Eurocert gửi tài liệu sang văn phòng chính của Eurocert tại Châu Âu
8. Văn phòng chính kiểm tra, đánh giá sự phù hợp với chỉ thị của sản phẩm và gửi trả kết quả
9. Nếu sản phẩm đạt yêu cầu của chỉ thị, Eurocert tiến hành cấp bằng chứng nhận CE Marking.

Thời gian dự kiến: 2 – 3 tháng
Thời gian ước tính có thể thay đổi phụ thuộc vào từng loại chỉ thị khác nhau và yếu tố tác động bên ngoài (Khoảng cách địa lý, Phương thức giao hàng, thiên tai … và một số yếu tố phát sinh đột xuất trong quá trình thực hiện hợp đồng).

Kết thúc quá trình thực hiện hợp đồng, Eurocert cung cấp KH hồ sơ, soạn thảo thanh lý hợp đồng trình lãnh đạo phê duyệt.
Thực hiện thanh lý hợp đồng và thu hồi công nợ.

 

Download tài liệu

Đăng ký nhận bản tin

Đăng kí nhận tài liệu, thông tin hội thảo miễn phí

Liên hệ

Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà Vietbuilding, Số 2, Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 024-62580311 ; Fax: 024-62580411

Hồ Chí Minh: Tầng 9, Số 68, Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

Tel:  028-62760286, 028-37273920